After Sale Service

บริการหลังการขาย (2ปี)
  1. ตรวจสอบสภาพทางกายภาพของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ ว่าอยู่ในสภาพปกติ มีรอยแตกหัก ชำรุด เสียหายหรือไม่
  2. ตรวจสอบสภาพความมั่นคง แข็งแรง ของ โครงยึดแผง ว่ามีการชำรุดหรือมีสนิมหรือไม่
  3. ตรวจสอบสภาพความมั่นคง แข็งแรง ของ จุดเชื่อมต่อโครงยึดแผงฯไปยังหลังคา
  4. ตรวจสอบสภาพสายไฟ สายสัญญาน และท่อร้อยสาย ของระบบทั้งหมด ว่ามีการชำรุดหรือไม่
  5. ตรวจสอบสภาพเครื่องแปลงไฟ และอุปกรณ์อื่นๆ ว่าทำงานได้ปกติหรือไม่
  6. ตรวจวัดค่าจากขั้วเชื่อมต่อไฟฟ้าของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ (SUNCLIX Photovoltaic)
  7. ตรวจวัดค่าจากขั้วเชื่อมต่อไฟฟ้าของเครื่องแปลงไฟฟ้า (Inverter AC/DC)
  8. ตรวจสอบหน้าจอแสดงผลของเครื่องแปลงไฟฟ้า พร้อมทั้งจดบันทึกค่าที่แสดง (Inverter Display)
  9. ตรวจสอบการใช้งานระบบมอนิเตอร์การผลิตไฟฟ้าจากลูกค้า
หมายเหตุ : การบริการและตรวจสอบหลังการขายจะทำทุก 6 เดือน ไม่เสียค่าใช้จ่าย (ภายในระยะเวลา 2 ปี)

ให้บริการแบบครบวงจร

  1. สำรวจ ออกแบบ สรุปการสั่งซื้อ
  2. ยื่นเอกสารทางราชการ
  3. ติดตั้งและตรวจสอบระบบการทำงาน ด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ
  4. ระบบบริการหลังการขาย
    • ตรวจสอบค่าพลังงาน
      (Energy Remote Monitoring)
    • ตรวจสอบระบบด้วยทีมงานทุก 6 เดือนเป็นเวลา 2 ปี ฟรี!

วางใจได้ในบริการของเรา

หากท่านมีความประสงค์ที่จะติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา โปรดส่งข้อมูลมายังบริษัทฯ ดังนี้
ชื่อผู้ติดต่อ
ที่อยู่
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
เรื่อง
ข้อความ

ประเภท

ท่านได้รับทราบข้อมูลจากช่องทางใด