After Sale Service

บริการหลังการขาย (2ปี)
  1. ตรวจสอบสภาพทางกายภาพของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ ว่าอยู่ในสภาพปกติ มีรอยแตกหัก ชำรุด เสียหายหรือไม่
  2. ตรวจสอบสภาพความมั่นคง แข็งแรง ของ โครงยึดแผง ว่ามีการชำรุดหรือมีสนิมหรือไม่
  3. ตรวจสอบสภาพความมั่นคง แข็งแรง ของ จุดเชื่อมต่อโครงยึดแผงฯไปยังหลังคา
  4. ตรวจสอบสภาพสายไฟ สายสัญญาน และท่อร้อยสาย ของระบบทั้งหมด ว่ามีการชำรุดหรือไม่
  5. ตรวจสอบสภาพเครื่องแปลงไฟ และอุปกรณ์อื่นๆ ว่าทำงานได้ปกติหรือไม่
  6. ตรวจวัดค่าจากขั้วเชื่อมต่อไฟฟ้าของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ (SUNCLIX Photovoltaic)
  7. ตรวจวัดค่าจากขั้วเชื่อมต่อไฟฟ้าของเครื่องแปลงไฟฟ้า (Inverter AC/DC)
  8. ตรวจสอบหน้าจอแสดงผลของเครื่องแปลงไฟฟ้า พร้อมทั้งจดบันทึกค่าที่แสดง (Inverter Display)
  9. ตรวจสอบการใช้งานระบบมอนิเตอร์การผลิตไฟฟ้าจากลูกค้า
หมายเหตุ : การบริการและตรวจสอบหลังการขายจะทำทุก 6 เดือน ไม่เสียค่าใช้จ่าย (ภายในระยะเวลา 2 ปี)

Provide One Stop Service

  1. Survey, Design Conclude Order
  2. Submit on official Request
  3. Install & Check Working System by Expertise Team
  4. After Sales Service System
    • Energy Remote Monitoring
    • Checking System every 6 months within 2 years by Team Work

Be Convinced in Our Services

If you're interested in SPR Solar Roof's products and installation for residential/ commercial purpose, or further information, please don't hesitate to fill the below detail and submit to us.
Name
Address
Tel.
E-mail
Subject
Message

Type

Which is your channels to access our website?